Máy khoan thủy lực kết hợp máy nén khi khoan đá tốc độ siêu nhanh
Máy khoan đá - đập hơi
https://youtu.be/tkLTvGnzO7I
https://youtu.be/CN5kX-a2TAE
https://youtu.be/Xaw_0ptLwP4
QUẢNG CÁO
CHI TIẾT TIN
Đề thi THPT quốc gia năm 2018
Đề thi THPT quốc gia 2018 sẽ có cả chương trình lớp 11
Bộ GD-ĐT cho biết đề thi THPT quốc gia năm 2018 sẽ không chỉ nằmtrong chương trình lớp 12 như năm 2017 mà có thêm chương trình lớp 11.
Trước những băn khoăncủa các học sinh, ông Sái Công Hồng, Cục phó Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT)cho biết, theo Thông tư ban hành quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốtnghiệp THPT mà Bộ ban hành từ ngày 25/1/2017, năm 2018, nội dung thi nằm trongchương trình cả lớp 11 và lớp 12 THPT. Từ năm 2019 trở đi, nội dung thi THPTnằm trong chương trình cấp THPT. Phương thức thi không thay đổi so với năm2017.
Ông Hồng cho biết, BộGD-ĐT sẽ công bố đề thi minh họa sớm nhất có thể để các thầy cô giáo và các emhọc sinh tham khảo, định hướng dạy và học, ôn luyện đạt hiệu quả cao nhất trongkỳ thi THPT quốc gia 2018 tới đây.
“Điều này nhằm mụctiêu hướng đến việc học sinh tập trung kiến thức toàn cấp học THPT chứ khôngchỉ riêng lớp 12. Do đó các thí sinh dự thi THPT quốc gia năm nay cần có kếhoạch chuẩn bị ôn luyện kiến thức cân đối, tránh học và ôn lệch”, ông Hồng nói.
Ông Hồng cho biết, BộGD-ĐT sẽ công bố đề thi minh họa sớm nhất có thể để các thí sinh có thể làmquen.
Như Bộ GD-ĐT công bố trước đó, trong các năm 2018, 2019 và 2020việc tổ chức các bài thi, môn thi THPT quốc gia sẽ được giữ ổn định như năm 2017.
Từ năm 2021 trở đi, các bài thi, môn thi sẽ được thiết kế phù hợp với lộ trình triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới. Nếu điều kiện cho phép có thểtổ chức cho thí sinh làm bài thi trên máy tính.
Để nâng cao hơn nữa chất lượngkỳ thi và công tác tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy, Bộ GD-ĐT cũng sẽ thực hiệnmột số chủ trương theo lộ trình như tiếp tục xây dựng ngân hàng câu hỏi thichuẩn hóa, nâng cao độ phân hóa của đề thi theo chương trình giáo dục phổ thônghiện hành và từng bước định hướng nội dung theo lộ trình triển khai chươngtrình giáo dục phổ thông mới.
Cùngđó, rà soát lại các nhóm đối tượng ưu tiên, khu vực ưu tiên để điều chỉnh mứcđiểm ưu tiên trong tuyển sinh cho phù hợp với điều kiện thực tế và thực hiệntốt hơn công bằng xã hội.